THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH

Phạm Thị Hà

Tóm tắt


Với mục tiêu chủ yếu chú trọng vào việc thực hành ngôn ngữ hơn việc nắm bắt các hình thức thể hiện của ngôn ngữ, việc thiết kế các hoạt động giao tiếp luôn được khuyến khích và thúc đẩy ở các lớp học tiếng Anh. Bài viết mô tả những quan niệm về hoạt động giao tiếp, điều tra thực trạng giáo viên tiếng Anh bậc phổ thông trung học về nhận thức và tổ chức hoạt động giao tiếp trong lớp học ngoại ngữ từ đó làm cơ sở đề xuất một số giải pháp giúp giảng viên tiếng Anh thiết kế nhiều hoạt động giao tiếp hơn nữa trong hoạt động giảng dạy.


Từ khóa


giao tiếp; giảng dạy; hoạt động



TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Địa chỉ: Trường Đại học Quảng Bình, 312 Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình 
ĐT: 0232.3822010 - Fax: 0232.3821054