ỨNG DỤNG SOCIAL MEDIA MARKETING NHẰM THU HÚT DU KHÁCH ĐẾN VỚI CÁC KHÁCH SẠN 4 SAO TẠI QUẢNG BÌNH

Dương Hải Long

Tóm tắt


Tóm tắt: Việt Nam là nước có tốc độ phát triển internet nhanh trong khu vực cũng như trên thế giới về cả số lượng người sử dụng cũng như chất lượng kết nối cho thấy Internet đang là mảnh đất màu mỡ cho hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng. Social Media Marketing là các hoạt động Marketing được thực hiện trên các kênh social nhằm thu về các hiệu quả nhất định như lượt tương tác với người dùng, gia tăng nhận thức của người dùng về dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là thúc đẩy hành vi mua hàng và sở hữu sản phẩm của người dùng thông qua mạng xã hội. Social Media Marketing đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển, tồn tại của doanh nghiệp du lịch của tỉnh Quảng Bình nói riêng và của cả nước nói chung, có ảnh hưởng, tác động trực tiếp tới hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và sự phát triển của ngành du lịch. Trong phạm vi bài viết này, tác giả đề cập đến ứng dụng Social Media Marketing nhằm thu hút du khách đến với các khách sạn Khách sạn 4 sao dựa trên các nhóm yếu tố chính sau đó tiến hành khảo sát khách hàng của doanh nghiệp.

Từ khóa


Social Media Marketing, công cụ Marketing, Khách sạn 4 sao



TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Địa chỉ: Trường Đại học Quảng Bình, 312 Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình 
ĐT: 0232.3822010 - Fax: 0232.3821054