NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TÍCH HỢP CHỨC NĂNG TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG QUA CHATBOT

Trần Văn Cường, Trần Sinh Đức, Nguyễn Thị Hà Phương

Tóm tắt


Trong bài báo này, chúng tôi trình bày các nghiên cứu về Java, Springboot Framework và quá trình xây dựng website quản lý bán hàng trên nền tảng Springboot Framework có tích hợp chatbot để hỗ trợ khách hàng. Website có nhiệm vụ cung cấp chi tiết và đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như là những vấn đề liên quan đến website để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm theo ý muốn, đồng thời giúp cho người quản lý kiểm soát và quản lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quản lý khách hàng, đơn hàng, vận chuyển. Đặc biệt, trang web còn tích hợp chức năng tư vấn khách hàng tự động để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mà không cần nhân viên tư vấn trực tiếp.



TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Địa chỉ: Trường Đại học Quảng Bình, 312 Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình 
ĐT: 0232.3822010 - Fax: 0232.3821054