ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Trương Thị Tư, Lê Thị Hương Giang, Hoàng Thị Ngọc Bích

Tóm tắt


Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục tại Trường Đại học Quảng Bình. Trên cơ sở Bộ câu hỏi khảo sát được ban hành cụ thể tại Quyết định số 2329/QĐ-BGDĐT ngày 11/7/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, tác giả đánh giá sự hài lòng của người học trên 5 lĩnh vực: 1- Tiếp cận dịch vụ; 2- Cơ sở vật chất, trang thiết bị; 3- Môi trường giáo dục; 4- Hoạt động giáo dục và 5- Kết quả giáo dục. Nghiên cứu này tiến hành khảo sát bằng bảng hỏi với với đối tượng là 764 sinh viên đang học tại Trường Đại học Quảng Bình, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Trường.  


Từ khóa


Từ khóa: Sự hài lòng, dịch vụ, giáo dục công, Đại học Quảng Bình.



TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Địa chỉ: Trường Đại học Quảng Bình, 312 Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình 
ĐT: 0232.3822010 - Fax: 0232.3821054